Các mẹo giúp giảm tình trạng ho khạc đờm dai dẳng đơn giản tại nhà

Nội dung chính

 

    Tình trạng ho khạc đờm kéo dài khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, sinh hoạt hàng ngày của họ. Vậy làm cách nào giúp giảm tình trạng ho đờm dai dẳng? Bài viết dưới đây sẽ mang đến các mẹo giúp cải thiện tình trạng này một cách đơn giản và hiệu quả, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

 

Các mẹo giúp giảm tình trạng ho khạc đờm đơn giản tại nhà là gì?

 

Bạn không thể chủ quan với tình trạng ho khạc đờm kéo dài

   Ho dai dẳng, ho kèm theo đờm trắng, trong, dính hoặc đặc với màu xanh vàng kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và đời sống sinh hoạt của người bệnh. Đồng thời, đây cũng là một trong những dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm mà người bệnh không thể chủ quan. Cụ thể là:

Ho dai dẳng ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh

   Những cơn ho thường xuyên liên tục làm bạn mệt mỏi, không thể tập trung khiến hiệu quả công việc bị giảm sút. Ngoài ra, người bệnh thường cảm thấy lo lắng, buồn rầu, dễ nổi nóng và cáu gắt hơn.

   Không chỉ vậy, tình trạng ho khạc đờm kéo dài, đặc biệt là vào ban đêm khiến người bệnh mất ngủ, thiếu ngủ, tinh thần không tỉnh táo. Điều đó cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, công việc và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

 

Mất ngủ do ho khạc đờm nhiều về đêm khiến người bệnh mệt mỏi, làm giảm hiệu suất làm việc

 

Ho khạc đờm có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý đường hô hấp

   Tình trạng ho khạc đờm kéo dài không dứt còn là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề, đặc biệt là trên đường hô hấp. Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hiện tượng ho kéo dài có đờm là do lá phổi của bạn bị nhiễm độc dẫn đến một số bệnh lý liên quan đến phổi như: Viêm phế quản mãn tính, giãn phế nang, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), thuyên tắc phổi, hen suyễn, ung thư phổi…

 

Ho khạc đờm tiềm ẩn nhiều bệnh lý liên quan đến phổi

  

   Do đó, khi thấy có dấu hiệu ho khạc đờm kéo dài, bạn không nên chủ quan mà cần áp dụng ngay biện pháp giúp giảm triệu chứng cũng như khắc phục hiệu quả các bệnh lý gây hiện tượng này. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra các mẹo giúp bạn giảm ho khạc đờm hiệu quả.

 

Các mẹo giúp giảm tình trạng ho khạc đờm đơn giản tại nhà

Các mẹo giúp giảm tình trạng ho khạc đờm đơn giản tại nhà

 

   Dưới đây là một số mẹo giúp cải thiện tình trạng ho khạc đờm vô cùng đơn giản mà các bạn có thể tham khảo:

Sử dụng mật ong 

   Từ xưa đến nay, mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp cải thiện tình trạng ho khạc đờm. Bởi mật ong có thành phần giúp làm tan lớp đờm dày, giảm ho và làm dịu cảm giác khó chịu ở cổ họng. 

   Cách thực hiện rất giản, bạn chỉ lấy một thìa mật ong (nguyên chất) pha với nước ấm hoặc kết hợp mật ong cùng vài giọt nước chanh, khuấy đều và uống khi còn ấm. Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 3 lần để cải thiện tình trạng ho khạc đờm.

 

Mật ong giúp cải thiện ho khạc đờm

 

Sử dụng chanh

    Sử dụng chanh cũng là một biện pháp giúp cải thiện tình trạng ho khạc đờm phổ biến hiện nay. Nguyên nhân là do tinh chất chanh có tác dụng giúp tăng cường miễn dịch và ức chế sự phát triển của một số vi khuẩn đường hô hấp.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cắt lát miếng chanh sau đó ngâm với muối hoặc mật ong là dùng được. Khi dùng, bạn không nên nhai rồi nuốt luôn mà nên ngậm để thu được hiệu quả tốt.

 

Sử dụng chanh giúp cải thiện tình trạng ho khạc đờm

 

Sử dụng gừng

   Các hoạt chất như tinh dầu zingiberen, chất nhựa, chất cay, tinh bột, axit amin, axit nicotinic… trong gừng tươi có giá trị dinh dưỡng khá cao và giúp làm sạch các chất độc khỏi đường hô hấp, từ đó giúp giảm ho hiệu quả. 

   Bạn có thể lấy 1 củ gừng tươi, rửa sạch, đem giã nhuyễn, cho vào một cốc nước nóng. Bạn hoàn toàn có thể cho thêm một vài lát chanh tươi, 1 thìa mật ong để thu được hiệu quả tốt hơn. Mỗi ngày, bạn ngậm và nuốt hỗn hợp này nhiều lần sẽ giúp giảm ho và long đờm hiệu quả.

 

Sử dụng gừng giúp giảm ho khạc đờm

 

Khắc phục hiệu quả nguyên nhân gây ho khạc đờm kéo dài

   Các biện pháp trên có tác dụng giảm ho tương đối hiệu quả nhưng cũng chỉ là tạm thời. Nếu tình trạng ho khạc đờm dai dẳng mãi không dứt, bạn cần đến gặp ngay bác sĩ để chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị kịp thời.

   Ngoài ra, để khắc phục hiệu quả nguyên nhân gốc gây tình trạng ho khạc đờm kéo dài, bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm BoniDetox đến từ Mỹ. Bởi các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, căn nguyên gây ra tình trạng ho khạc đờm lâu ngày không khỏi chính là do các chất độc hại từ môi trường như: Khói thuốc lá, khí thải, khói bụi… Các chất này khiến phổi bị nhiễm độc, dần dần dẫn đến các bệnh lý gây ho trên phổi như viêm phế quản mạn tính, COPD…

   Trong khi đó, sản phẩm BoniDetox giúp tác động trực tiếp vào căn nguyên, cụ thể:  Giúp giải độc phổi, làm sạch và giảm tích tụ độc tố trong phổi đồng thời giúp phục hồi chức năng phổi bị tổn thương. Nhờ đó, sử dụng BoniDetox sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng ho khạc đờm hiệu quả, đồng thời giúp người bệnh đẩy lùi các bệnh lý liên quan đến phổi một cách toàn diện.

 

BoniDetox – Giải pháp toàn diện cho người bị ho khạc đờm kéo dài

  BoniDetox là lựa chọn tối ưu giúp bảo vệ, giải độc, phục hồi chức năng phổi, cải thiện tình trạng ho khạc đờm hiệu quả, đồng thời giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người mắc bệnh lý hô hấp. Tác dụng tuyệt vời đó được tạo nên bởi thành phần toàn diện từ các thảo dược tự nhiên:

 – Xuyên tâm liên, cam thảo Italy, lá oliu: Có tác dụng giúp chống viêm, chống oxy hóa và giải độc mạnh mẽ, đặc biệt là giải độc phổi. Điều này giúp bảo vệ phổi trước các tác nhân gây bệnh, cải thiện chức năng phổi bị tổn thương, giảm tích lũy chất độc trong phổi, giảm ho khạc đờm tối ưu. 

 – Baicalin từ hoàng cầm: Có tác dụng hiệu quả trong việc giúp phục hồi chức năng phổi bị tổn thương do bệnh lý hoặc các chất độc hại từ môi trường như: Khói thuốc lá, các chất độc hại, virus, vi khuẩn…

 – Cúc tây: Giúp tăng cường mạnh mẽ chức năng của đại thực bào phế nang. Đại thực bào phế nang có vai trò chống lại các vi khuẩn hít phải, loại bỏ các bụi bẩn và các độc tố từ môi trường.

 – Xuyên bối mẫu: Có tác dụng giúp kích hoạt hệ thống lông mao đẩy các chất thải ra ngoài giúp giải độc phổi, cải thiện chức năng phổi. Nhờ vậy, phổi được bảo vệ tối đa và không bị nhiễm độc thêm. 

 – Tỳ bà diệp, lá bạch đàn, bồ công anh: Các thảo dược này kết hợp với nhau giúp làm giảm ho, long đờm, chống viêm, kháng khuẩn mạnh. Không chỉ vậy, chúng còn có tác dụng giúp giãn phế quản, làm thông thoáng đường thở, giúp người bệnh dễ thở hơn nếu ho có kèm theo khó thở. 

Nổi bật nhất trong thành phần của BoniDetox phải kể đến Fucoidan Nhật Bản có tác dụng giúp tăng cường hoạt động của tế bào tiêu diệt tự nhiên NK – Tế bào có khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào đột biến gen (tế bào ung thư), từ đó giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư phổi.

 

Công thức toàn diện của BoniDetox

 

   Nhờ công thức thành phần vượt trội trên, BoniDetox giúp giải độc phổi, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây ra triệu chứng ho khạc đờm lâu ngày không khỏi và các bệnh lý đường hô hấp thường gặp, từ đó giúp cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. 

   Hơn thế nữa, với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên thiên, BoniDetox tuyệt đối an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

    Như vậy, BoniDetox chính là lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân bị ho khạc đờm dai dẳng do nhiễm độc phổi hoặc mắc các bệnh liên quan đến hô hấp.

 

BoniDetox có thực sự hiệu quả không?

   Nhờ có BoniDetox mà nhiều bệnh nhân gặp tình trạng ho lâu ngày không khỏi đã lấy lại được cuộc sống vui khỏe. Dưới đây là chia sẻ của một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm BoniDetox:

Chú Nghiêm Xuân Tẩy, 73 tuổi, ở số nhà 359 Tràng Bạch, Hoàng Quế, Đông Triều, Quảng Ninh; điện thoại: 0904.558.422 

 

Chú Nghiêm Xuân Tẩy (73 tuổi)

 

Chú Tẩy chia sẻ:   “Ngày trước chú thường bị khó thở, ho khạc đờm dai dẳng lâu ngày. Chú cũng áp dụng một số mẹo dân gian giúp cải thiện bệnh nhưng không cải thiện nhiều. Những cơn khó thở ngày một nặng dần khiến chú không thể nào thở ra được. Rồi chú thường ho kèm theo đờm đặc quánh. Chú đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Chú uống thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng bệnh cũng không cải thiện nhiều”.

   “Cơ duyên may mắn đã mang BoniDetox đến với cuộc đời chú. Chỉ sau 2 lọ BoniDetox thôi là chú đã thấy giảm ho, đờm loãng ra nên dễ khạc ra hơn rất nhiều, những cơn khó thở cũng thuyên giảm rõ. Sau 4 lọ thì tình trạng ho đờm đã hết hẳn, chú đã có thể ngủ trọn giấc cả đêm cho đến sáng, người khỏe hẳn ra. Chú kiên trì dùng thêm 3 tháng thì bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính của chú đã ổn định, chú hít thở bình thường rồi. Chú hoàn toàn hài lòng về sản phẩm BoniDetox”.

Anh Nguyễn Văn Huyến, 40 tuổi ở thôn Bái Uyên, xã Liên Bảo, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, số điện thoại: 0969.990.689

 

Anh Nguyễn Văn Huyến (40 tuổi)

 

    “Vì nghiện thuốc lá lâu năm nên phổi của anh bị nhiễm độc nặng dẫn đến tình trạng ho khạc đờm dai dẳng. Anh đã cố gắng bỏ thuốc lá nhưng tình trạng ho đờm cũng không cải thiện nhiều. Cơn ho ngày càng nặng, nhiều đêm anh ho đến rút ruột rút gan, đờm đặc quánh, màu xanh vàng. Anh uống thuốc theo đơn của bác sĩ, đồng thời sử dụng thêm chanh, mật ong … mà tình trạng ho đờm vẫn dậm chân tại chỗ”.

    “Nhờ có BoniDetox mà anh không còn phải khổ sở vì những cơn ho kéo dài nữa. Sau 1 tháng, tình trạng ho đờm đã giảm tới 80%, đờm loãng ra, màu trắng trong dễ khạc hơn rất nhiều. Bất ngờ nhất là sau khi tiếp tục dùng hết liệu trình 2 tháng thì triệu chứng ho đờm đã biến mất, anh đã ngủ ngon cả đêm rồi. Thật may mắn vì anh gặp được BoniDetox.”

   Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các mẹo giúp cải thiện tình trạng ho khạc đờm, đồng thời nắm được giải pháp BoniDetox giúp giải độc phổi, bảo vệ phổi khỏe mạnh, từ đó cải thiện tình trạng này hiệu quả. Nếu có bất kỳ băn khoăn gì, mời bạn vui lòng gọi điện lên tổng đài miễn cước 1800.1044 (trong giờ hành chính) để được các dược sĩ đại học tư vấn miễn phí. Cảm ơn các bạn!

   

XEM THÊM:

360.000

    Đặt hàng online





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Báo chí nói về chúng tôi

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Hotline: 1800 1044
    tích điểm nhân quà