Lý giải tại sao số người mắc bệnh ung thư phổi đang tăng lên một cách đáng sợ tại Việt Nam

Nội dung chính

 

   Ung thư phổi đang dần trở thành nỗi lo sợ của rất nhiều người bởi nó là một trong những căn bệnh ung thư nguy hiểm nhất, tỷ lệ tử vong ngay trong năm đầu tiên phát hiện bệnh lên tới 88% và tần suất mắc ung thư phổi càng ngày càng tăng cao. Do đó, việc trang bị cho bản thân kiến thức về nguyên nhân gây bệnh cũng như các biện pháp khắc phục, loại bỏ tác nhân, phòng ngừa ung thư phổi là rất cần thiết. Qua bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể các vấn đề liên quan đến căn bệnh ung thư phổi, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

 

Các nguyên nhân gây ung thư phổi là gì?

 

Tại sao tỷ lệ mắc bệnh ung thư phổi lại tăng lên nhanh chóng?

   Theo số liệu của Globocan (dự án của Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế), tính đến năm 2018, Việt Nam có 164.671 ca mới mắc ung thư mỗi năm, trong đó ung thư phổi chiếm tới 14,4% tương đương khoảng 23.000 ca mắc mới, 56 người mắc mới mỗi ngày và số lượng đang tăng dần theo từng năm. Đến năm 2020, số ca mắc mới mỗi ngày đã tăng lên đến 90. Nguyên nhân là do:

Tỷ lệ người hút thuốc lá ngày càng tăng

    Theo Tổ chức Y tế Thế giới, Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tỷ lệ hút thuốc cao nhất thế giới với khoảng 56,1% nam giới và 1,8% nữ giới. Theo đó, tỷ lệ những người hít phải thuốc lá (hút thuốc lá thụ động) rất cao, ước tính 67,6% người không trực tiếp hút thuốc lá mà bị phơi nhiễm với khói thuốc lá lâu ngày.

   Một điếu thuốc lá nhỏ bé có chứa đến 7000 hóa chất độc hại khác nhau. Dù bạn hút thuốc lá trực tiếp hay chỉ vô tình hít phải khói thuốc thì các chất độc hại này, đặc biệt là các hydrocacbon thơm đa vòng (PAH) cùng các gốc tự do xâm nhập vào phổi, gây tổn thương phổi, làm đột biến tế bào và hình thành các khối u ác tính, có nguy cơ cao tiến triển thành ung thư phổi.

 

Tỷ lệ người mắc ung thư phổi ngày càng tăng do số người hút thuốc lá ngày càng nhiều

 

Không khí ngày càng trở nên ô nhiễm

   Theo báo cáo thường niên The Environmental Performance Index (EPI) của Mỹ thực hiện, Việt Nam hiện đang đứng trong top 10 các nước ô nhiễm không khí ở Châu Á. Tổng lượng bụi ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đang liên tục tăng cao khiến chỉ số chất lượng không khí (AQI) luôn ở mức báo động.

   Cũng chính như vậy mà khói bụi, bụi đường, bụi nano, khí thải ô nhiễm từ các phương tiện giao thông hay từ các nhà máy công nghiệp, nhà máy điện, bếp lò và các nguồn khác có thể phát tán các hạt nhỏ vào không gây ra tình trạng phổi bị nhiễm độc, dẫn đến ung thư phổi.

 

Không khí ô nhiễm là một trong những nguyên nhân gây ung thư phổi

 

Môi trường làm việc độc hại

   Môi trường làm việc độc hại cũng là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh quái ác mang tên “ung thư phổi”.   Những người làm việc trong môi trường chứa nhiều chất độc hại như: Bụi amiăng (bụi từ xi măng), bụi silic, bụi than, bụi bông…là những người có nguy cơ cao mắc căn bệnh quái ác mang tên “ung thư phổi”. Bởi những chất này có thể tích tụ vào phế nang và khiến lá phổi bị tổn thương. Cuối cùng thì chúng tạo thành các khối u và có nguy cơ cao phát triển thành ung thư phổi.

 

Môi trường độc hại làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi

 

   Như vậy, các tác nhân gây ung thư phổi tồn tại khắp nơi xung quanh chúng ta khiến tỷ lệ số người tử vong do căn bệnh hiểm ác này ngày càng tăng lên. Do đó, việc các bạn cần làm ngay lúc này là tìm ra giải pháp giúp bảo vệ lá phổi trước các tác nhân gây bệnh đồng thời loại bỏ các độc tố tích tụ trong phổi từ trước đó để ngăn ngừa ung thư phổi.

 

Các giải pháp giúp ngăn ngừa ung thư phổi

    Dưới đây là các biện pháp giúp ngăn ngừa ung thư phổi mà các bạn nên kết hợp đồng thời với nhau để giúp phòng ngừa ung thư một cách hiệu quả nhất:

Bảo vệ phổi khỏi các tác nhân gây bệnh

  – Bỏ thuốc lá, thuốc lào và tránh xa khói thuốc

 – Hạn chế tiếp xúc với nguồn ô nhiễm: Hạn chế ra đường vào giờ cao điểm, đeo khẩu trang khi đi ra đường, không sử dụng bếp than tổ ong, lò sưởi chạy bằng khí đốt nhiên liệu, sử dụng đồ bảo hộ đạt tiêu chuẩn khi làm việc trong môi trường ô nhiễm, độc hại…

 

Sử dụng đồ bảo hộ khi làm việc trong môi trường ô nhiễm, độc hại

 

–  Cải thiện chất lượng không khí xung quanh chúng ta: Trồng nhiều cây xanh, sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hoặc đi xe đạp để bảo vệ môi trường, đồng thời các bạn nên sử dụng máy hút bụi, máy lọc không khí để nâng cao chất lượng không khí trong nhà.

Tăng cường bổ sung thêm nhiều thực phẩm tốt cho lá phổi: Khoai lang, rau bina, bông cải xanh, cà rốt, quả việt quất, nho, trà xanh…

Tập thể dục thường xuyên: Các bạn nên tập thể dục đều đặn thường xuyên khoảng 30 phút mỗi ngày để có 1 lá phổi khỏe mạnh, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe cho toàn cơ thể.

 

Tập thể dục thường xuyên giúp lá phổi khỏe mạnh

 

Giải pháp giúp giải độc phổi, ngăn ngừa ung thư phổi từ bên trong

   Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh được một số loại thảo dược có tác dụng rất tốt giúp giải độc phổi, ngăn ngừa ung thư phổi từ bên trong. Các thảo dược đó là:

 – Fucoidan từ tảo nâu: Theo nghiên cứu của TS.BS Katsuyuki Nakajima, đại học Gunma, Nhật Bản, việc sử dụng Fucoidan mỗi ngày sẽ giúp tăng cường hoạt động của tế bào tiêu diệt tự nhiên NK – Tế bào có khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào đột biến gen (tế bào ung thư), từ đó giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư phổi.

 

Fucoidan từ tảo nâu giúp phòng ngừa ung thư phổi

 

 – Cam thảo Italia: Cam thảo có tác dụng giúp tăng cường nồng độ enzyme CYP450 – Enzyme giải độc cơ thể, từ đó giúp giải độc phổi, cải thiện chức năng phổi bị tổn thương, loại bỏ bớt các chất độc trong phổi. Điều này góp phần đáng kể giúp phòng ngừa ung thư phổi.

 Xuyên tâm liên: Trong thành phần của xuyên tâm liên có chứa andrographolide có tác dụng giúp thúc đẩy hoạt động của glutathione nội bào trong phổi. Trong khi đó, glutathione chính là hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể, giúp bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, hóa chất từ bên ngoài. Nhờ đó, giúp giải độc phổi, làm sạch phổi, ngăn ngừa ung thư phổi hiệu quả.

    Những thảo dược này đều có tác dụng tốt giúp giải độc phổi và phòng ngừa ung thư phổi, tuy nhiên, việc sử dụng chúng đơn độc lại không đem lại hiệu quả tối ưu. Nhận thấy nhược điểm đó, các nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ đã kết hợp Fucoidan, xuyên tâm liên, cam thảo Italia với nhiều thảo dược quý khác tạo ra viên uống hoàn hảo BoniDetox giúp phòng ngừa ung thư phổi hiệu quả.

 

BoniDetox  – Giải pháp giúp ngăn ngừa ung thư phổi đến từ Mỹ

 

BoniDetox – Bí quyết giúp ngăn ngừa ung thư phổi đến từ Mỹ

   BoniDetox là giải pháp tối ưu từ tự nhiên giúp giải độc phổi, phục hồi tế bào phổi bị tổn thương, bảo vệ phổi trước các tác nhân gây độc mới và phòng ngừa ung thư phổi một cách toàn diện.

   Ngoài 3 thảo dược trên, BoniDetox còn chứa cúc tây, xuyên bối mẫu tác dụng giúp làm sạch phổi, bảo vệ phổi trước các tác nhân gây độc từ môi trường như khói thuốc lá, bụi bẩn, ô nhiễm không khí, hoá chất độc hại… Đồng thời, chúng còn giúp giảm tần suất các đợt cấp tính của các bệnh liên quan đến phổi, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

   Bên cạnh đó, BoniDetox được bổ sung baicalin (trong hoàng cầm), lá ô liu. Nhóm thảo dược này có tác dụng giúp giải độc phổi, loại bỏ các độc tố tích tụ trong phổi, đồng thời giúp phục hồi các tế bào phổi bị tổn thương, ngăn ngừa ung thư phổi hiệu quả.

   Không chỉ vậy, các thảo dược như tỳ bà diệp, lá bạch đàn, bồ công anh trong BoniDetox giúp giảm các triệu chứng ho – đờm – khó thở mà bệnh nhân mắc bệnh phổi thường gặp.

 

Công thức toàn diện của BoniDetox

 

   BoniDetox là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Mỹ, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay – microfluidizer tạo ra những phân tử hạt nano, đem lại độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu, là lựa chọn hoàn hảo giúp giải độc phổi và phòng ngừa bệnh ung thư phổi. 

 

BoniDetox có thực sự hiệu quả không?

    Được phân phối rộng rãi tại Việt Nam bởi công ty Botania, sản phẩm BoniDetox đã giúp rất nhiều người giải độc phổi hiệu quả, ngăn ngừa bệnh ung thư phổi. Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Chú Vũ Văn Thịnh, 60 tuổi ở xóm 4, Thụy Liên, Thái Thụy, Thái Bình, điện thoại 0338.841.983

 

Chú Vũ Văn Thịnh 60 tuổi

 

   “Vì chú hút thuốc lá và thuốc lào lâu năm nên phổi của chú bị nhiễm độc và sinh ra bệnh viêm phế quản mãn tính. Vì sợ bệnh tiến triển xấu, nguy cơ cao mắc ung thư phổi nên chú đã quyết tâm bỏ cả thuốc lá và thuốc lào nhưng bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Chú bị ho khủng khiếp kèm theo đờm xanh đặc quánh, ban đêm chú ho nhiều đến mức không thể ngủ được. Đã thế chú còn thường bị đau tức ngực, khó thở khổ sở vô cùng.”

  “Nhờ có BoniDetox mà chú đã lấy lại được cuộc sống vui khỏe như trước. Chỉ sau 1 tuần sử dụng đờm đã loãng ra, dễ khạc hơn rất nhiều, cơn ho không còn dữ dội như trước nữa, số lần ho giảm đi rõ rệt. Sau 1 tháng chú dùng BoniDetox thì đờm hết, ho chỉ còn hơi khục khặc buổi sáng. Thấy hiệu quả tốt, chú kiên trì dùng thêm thì từ tháng thứ 2 đến nay, các triệu chứng đờm, ho không còn nữa, việc hít thở cũng trở về bình thường, người chú khỏe mạnh, hết hẳn mệt mỏi, da dẻ hồng hào. Chú sẽ tiếp tục dùng BoniDetox để giúp thanh lọc phổi, phòng ngừa nguy cơ ung thư phổi.”

   Ông Nguyễn Văn Bé, 75 tuổi, ở ấp Phú Thành, xã Phú Vang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre,  số điện thoại: 0975.249.315

 

Mời các bạn xem video ông Bé chia sẻ sau khi sử dụng BoniDetox

 

   “Ông bị bệnh viêm phế quản mãn tính cũng lâu rồi. Ông thường bị ho dữ dội kèm theo khạc đờm. Bác sĩ kê cho ông nhiều loại thuốc tây lắm, uống thì đỡ ho đờm, nhưng ông cứ ngừng dùng thuốc là các triệu chứng lại tái phát trở lại. Đến năm 2019, đột nhiên ông thấy khó thở kinh khủng, phải nhập viện cấp cứu và bác sĩ bảo bệnh của ông đã tiến triển thành bệnh COPD rồi, có nguy cơ tiến triển thành ung thư phổi. Ông buồn lắm”.

   “Đúng lúc cảm thấy bế tắc thì may mắn ông gặp được BoniDetox. Thật bất ngờ, chỉ sau nửa tháng các triệu chứng ho, đờm, khó thở đã cải thiện rõ rệt. Uống thêm BoniDetox được 1,5 tháng là ông hết hẳn ho, đờm, việc hít thở cũng đã trở lại bình thường, người khỏe mạnh, không còn mệt mỏi gì nữa. Hiệu quả này kéo dài cho tới tận giờ mà không hề bị tái phát lại, cũng chẳng gặp tác dụng phụ nào. Ông biết ơn BoniDetox nhiều lắm!”

  Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ lý do tại sao căn bệnh ung thư phổi đang ngày càng gia tăng, đồng thời nắm được giải pháp BoniDetox giúp giải độc phổi, bảo vệ phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư phổi hiệu quả. Nếu có bất kỳ băn khoăn gì, mời bạn vui lòng gọi điện lên tổng đài miễn cước 1800.1044 (trong giờ hành chính) để được các dược sĩ đại học tư vấn miễn phí. Cảm ơn các bạn!

 

 XEM THÊM:

 

 

360.000

    Đặt hàng online





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Báo chí nói về chúng tôi

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Hotline: 1800 1044
    tích điểm nhân quà