Có BoniDetox- Ho khạc đờm kéo dài không còn là nỗi lo

Nội dung chính

 

    Bạn có đang gặp tình trạng ho có đờm kéo dài không khỏi? Triệu chứng này dai dẳng khiến bạn mệt mỏi, tinh thần suy sụp? Bạn lo lắng không biết liệu bản thân mình có đang mắc phải bệnh lý nghiêm trọng đường hô hấp hay không? Bài viết dưới đây sẽ trình bày cụ thể về vấn đề này và mang đến giải pháp BoniDetox giúp đẩy lùi tình trạng ho khạc đờm kéo dài lâu ngày không khỏi. Mời các bạn cùng đón đọc!

 

BoniDetox- Tuyệt chiêu giúp đẩy lui ho khạc đờm kéo dài lâu ngày không khỏi

    Ho có đờm xảy ra khi cơ thể tăng tiết nhiều chất nhầy để bẫy các vật thể lạ từ bên ngoài và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể (bụi, phấn hoa, khói thuốc lá, ô nhiễm môi trường…), làm gián đoạn hô hấp, được coi là phản xạ có lợi đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu chất này tích tụ nhiều ở cổ họng hoặc hốc mũi sẽ khiến người bệnh khó chịu, ho liên tục và dai dẳng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống của họ.

   Và BoniDetox với thành phần lá bạch đàn, bồ công anh có tác dụng rất hữu hiệu trong xóa tan những cơn ho, đờm, khó thở giúp nâng cao chất lượng sống cho người bệnh:

– Lá bạch đàn: Hoạt chất chính trong lá bạch đàn là Cineole có tính chất sát trùng, giúp long đờm, giảm tắc nghẽn đường thở, giảm ho hiệu quả. 

– Bồ công anh: Loại thảo dược này được coi như một kháng sinh thực vật dùng trong các trường hợp viêm nhiễm, bao gồm viêm phổi và viêm phế quản

 

Lá bạch đàn (bên trái) và bồ công anh (bên phải) có tác dụng giúp giảm tình trạng ho khạc đờm

 

   Ngoài ho khạc đờm, khi bị các chất độc hại tích tụ trong phổi còn khiến người bệnh cảm thấy khó thở, thở khò khè. Và tỳ bà diệp trong BoniDetox có tác dụng  giúp giãn phế quản và kiểm soát các tế bào viêm, ức chế giải phóng các chất trung gian gây viêm, giảm tiết chất nhầy trong đường hô hấp và tống đờm ra ngoài giúp làm sạch phổi, thông thoáng đường thở, phục hồi chức năng thông khí của phổi giúp bạn dễ thở hơn. 

 

BoniDetox giúp giải độc phổi, phòng ngừa bệnh lý đường hô hấp nguy hiểm

   Theo ThS.BS Chu Thị Cúc Hương- Phụ trách khoa khám bệnh-Bệnh viện phổi Hà Nội: “Tình trạng ho khạc đờm kéo dài lâu ngày không khỏi đồng nghĩa với việc các chất độc tích tụ lâu ngày trong phổi sẽ khiến phổi bị nhiễm độc, tổn thương, tăng tiết đờm nhầy, từ đó gây ra hàng loạt bệnh lý đường hô hấp như: Bệnh viêm phế quản mãn tính, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), thuyên tắc phổi, lao phổi, hen suyễn, ung thư phổi….”

   “Do đó, giải độc phổi và tăng cường sức đề kháng phổi cho phổi là nhiệm vụ quan trọng người bệnh không thể bỏ qua.  Hiện nay y học hiện đại ưu tiên sử dụng các loại thảo dược như baicalin từ hoàng cầm, cam thảo Italia và xuyên tâm liên, chiết xuất lá Ô liu giúp giải độc phổi và Fucoidan từ tảo nâu Nhật Bản giúp tăng cường sức đề kháng phổi, phòng ngừa các bệnh ung thư phổi rất hiệu quả. Và tất cả chúng đều có mặt trong viên uống BoniDetox đến từ Mỹ”.

 

Mời các bạn cùng lắng nghe chia sẻ của Ths.BS Chu Thị Cúc Hương về biện pháp giúp giải độc phổi, ngăn ngừa các bệnh đường hô hấp

 

  Trong video, ThS.BS Hương có chia sẻ cụ thể về công dụng của từng thảo dược như sau:

– Baicalin từ hoàng cầm: Nghiên cứu của Giáo sư, tiến sĩ Seong-Soo Roh, Đại học Y khoa Hàn Quốc, Đại học Daegu Haany, Hàn Quốc chứng minh: Baicalin chiết xuất từ Hoàng Cầm rất hiệu quả trong việc phục hồi tế bào phổi bị tổn thương (do bệnh lý, do khói thuốc lá hoặc ô nhiễm, hóa chất độc hại, vi khuẩn, vi rus).

– Cam thảo Italia và xuyên tâm liên: Hai thảo dược này có tác dụng giúp làm tăng nồng độ của glutathione nội bào và enzym CYP450 – hai chất có tác dụng giúp giải độc, loại bỏ những độc chất tích tụ trong phổi.

– Chiết xuất lá Ô liu: Trong thành phần của lá ô liu có chứa oleuropein- một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường chức năng của phổi.

– Fucoidan từ Tảo nâu Nhật Bản: Fucoidan trong tảo nâu. Theo nghiên cứu của tiến sĩ, bác sĩ Katsuyuki Nakajima, đại học Gunma, Nhật Bản, sử dụng Fucoidan mỗi ngày giúp tăng cường hoạt động của tế bào tiêu diệt tự nhiên NK – tế bào có khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào đột biến gen (tế bào ung thư), từ đó giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư phổi.

 

Công thức toàn diện của BoniDetox

  

    Nhờ vậy, BoniDetox giúp giải độc phổi, giúp làm lành những tổn thương trong phổi, phòng ngừa và giảm thiểu những hậu quả do tình trạng nhiễm độc phổi gây ra.

 

Liệu trình sử dụng BoniDetox trong bao lâu?

   Liều sử dụng của BoniDetox thường là từ 4-6 viên/ ngày chia làm 2 lần sau ăn. Một liệu trình sử dụng ít nhất thường kéo dài trong khoảng 3 tháng: 

– Sau khoảng 1 tháng: Các triệu chứng như ho, đờm nhiều sẽ cải thiện, người bệnh sẽ thấy người khỏe hơn, ăn ngon và ngủ tốt hơn. 

– Sau 1-3 tháng: Phổi đang được giải độc tốt, khiến người bệnh khỏe khoắn, thoải mái, tình trạng khó thở sẽ được cải thiện rõ ràng, ho đờm chỉ còn là phản xạ giải độc phổi. 

– Sau đó, các bạn có thể giảm liều xuống còn 2 viên/ ngày để uống duy trì giúp bảo vệ lá phổi luôn khỏe mạnh, phòng ngừa các đợt cấp đối với những người mắc bệnh lý đường hô hấp và phòng ngừa ung thư phổi.  

 

BoniDetox có gây tác dụng phụ không?

   BoniDetox là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ gì cả nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

     Hơn nữa, để sản xuất ra viên uống thảo dược BoniDetox, các nhà khoa học Mỹ đã sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. So với các phương pháp thông thường, công nghệ microfluidizer giúp loại bỏ được hết các tạp chất và nguồn ô nhiễm, có sinh khả dụng cao hơn, hấp thu và tác dụng tốt hơn, hạn sử dụng kéo dài hơn và đặc biệt an toàn không tác dụng phụ.

 

Dùng kết hợp BoniDetox với các thuốc tây y dạng xịt, hít có được không?

   Nhiều bệnh nhân khi tình trạng ho, đờm, khó thở kéo dài bệnh sẽ chuyển thành các bệnh lý mãn tính phải dùng thêm các thuốc xịt hay hít dạng khí dung thường lo lắng, không biết khi kết hợp với BoniDetox có ảnh hưởng gì không, chúng có gây tương tác gì với nhau hay không?

   Điều này người bệnh hoàn toàn yên tâm, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, BoniDetox rất an toàn, không gây tương tác hay ảnh hưởng tới bất kỳ các loại thuốc nào bạn đang sử dụng, đặc biệt là các loại thuốc hít, thuốc xịt.

   Bên cạnh đó, khi sử dụng BoniDetox đủ liệu trình, tần suất xuất hiện các đợt cấp của những bệnh lý mãn tính giảm, từ đó giúp giảm liều sử dụng của các thuốc cắt cơn nhanh chóng, giảm tác dụng phụ của chúng trên sức khỏe của người bệnh.

 

BoniDetox- Sản phẩm được hàng vạn người tin dùng

   Nhờ có BoniDetox mà nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý đường hô hấp đã lấy lại được cuộc sống vui khỏe. Dưới đây là chia sẻ của một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm BoniDetox:

 Bác Võ Hoành (83 tuổi) ở thôn Gia Cát, xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

 

Bác Võ Hoành, 83 tuổi

 

     “Ngày trước, thỉnh thoảng bác bị ho, đờm, khó thở nhưng bác nghĩ già cả nên sức khỏe giảm sút mới bị thế, thành ra bác chủ quan không đi khám xét gì. Dần dần bệnh ngày một nặng thêm, bác ngồi thôi cũng khó thở, ho sù sụ như cuốc cả đêm đến mất ngủ, sáng sớm mở mắt ra là ho khạc đờm đặc quánh. Bác đi khám thì biết mình bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Thời gian đầu, bác dùng thuốc tây của bác sĩ kê thì bệnh cũng có đỡ đấy, nhưng chẳng bao lâu các triệu chứng lại tái phát, bác phải nhập viện liên tục, mệt mỏi lắm”. 

   “Rồi BoniDetox xuất hiện như một vị cứu tinh của cuộc đời bác vậy. Sau nửa tháng dùng BoniDetox, tình trạng ho, khó thở đều cải thiện, đờm trong và loãng ra, dễ khạc hơn trước rất nhiều. Sau khi dùng hết liệu trình 3 tháng, bác chẳng còn khó thở nữa, đi bộ thoăn thoắt, leo 4-5 tầng cầu thang thoải mái, không hề hấn gì. Tình trạng ho đêm ho ngày cũng hết nên bác ăn ngon, ngủ được, thần sắc bác tươi tắn hơn và da dẻ hồng hào, người khỏe khoắn. ”

   Đến đây, hy vọng các bạn đã biết được BoniDetox giúp xua tan tình trạng ho, đờm kéo dài dai dẳng không dứt, đồng thời giúp ngăn ngừa cũng như cải thiện các bệnh đường hô hấp. Nếu có bất kỳ băn khoăn gì, mời bạn vui lòng gọi điện lên tổng đài miễn cước 1800.1044 (trong giờ hành chính) để được tư vấn nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn sức khỏe!

 

XEM THÊM:

360.000

    Đặt hàng online





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Báo chí nói về chúng tôi

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Hotline: 1800 1044
    tích điểm nhân quà