Ho có đờm lâu ngày không khỏi phải làm sao?

Nội dung chính

 

   Bạn có đang gặp tình trạng ho có đờm? Triệu chứng này kéo dài khiến bạn mệt mỏi, tinh thần suy sụp? Bạn lo lắng không biết liệu bản thân mình có đang mắc phải bệnh lý nghiêm trọng đường hô hấp hay không? Và bạn đang không biết làm cách nào để đẩy lùi tình trạng này? Nếu vậy, mời bạn theo dõi bài viết sau đây để có cho mình phương pháp hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Ho có đờm lâu ngày không khỏi phải làm sao?

 

Ho có đờm là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang có vấn đề

   Ho có đờm xảy ra khi cơ thể tăng tiết nhiều chất nhầy để bẫy các vật thể lạ từ bên ngoài và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể (bụi, phấn hoa, khói thuốc lá, ô nhiễm môi trường…), làm gián đoạn hô hấp, được coi là phản xạ có lợi đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu chất này tích tụ nhiều ở cổ họng hoặc hốc mũi sẽ khiến người bệnh khó chịu, ho liên tục và dai dẳng.

   Khi gặp tình trạng ho có đờm dai dẳng kéo dài, bạn cần phải đặc biệt lưu ý, bởi đây là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp phải một trong các vấn đề sau:

Phổi bị nhiễm độc

   Chất lượng không khí ở nước ta ngày càng kém, các chất độc hại ngày càng nhiều. Trong khi đó, phổi là cơ quan tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, nên phổi dễ bị nhiễm virus, vi khuẩn, bụi, hóa chất độc hại….Các chất này tích tụ lâu ngày trong phổi sẽ khiến phổi bị nhiễm độc, tổn thương và gây ra tình trạng ho có đờm dai dẳng lâu ngày không dứt.

   Nếu phổi không được giải độc kịp thời mà tiếp tục bị các chất độc hại trên xâm nhập vào thì tình trạng ho có đờm sẽ ngày càng trầm trọng, đồng thời, làm tăng nguy cơ tiến triển thành các bệnh lý nguy hiểm đường hô hấp như: Viêm phế quản mãn tính, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), hen suyễn, ung thư phổi…

 

Phổi bị nhiễm độc gây ho có đờm dai dẳng

 

Mắc bệnh lý liên quan đến phổi

   Khi gặp tình trạng ho có đờm lâu ngày không dứt, bạn có thể nghĩ đến bản thân mình đang mắc một trong số bệnh lý sau đây:

Bệnh viêm phế quản mãn tính: Đây là bệnh mà các ống phế quản bị sưng viêm, sản sinh ra nhiều đờm nhầy gây tắc nghẽn đường dẫn khí với các triệu chứng điển hình là ho có đờm, thở khò khè. Bên cạnh đó, người bệnh còn gặp một số triệu chứng: Mệt mỏi, nhức đầu, viêm họng, sổ mũi, đôi khi sốt nhẹ…

   

Bệnh viêm phế quản mãn tính gây ra tình trạng ho nhiều về đêm có đờm

 

– Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD): Phổi tắc nghẽn mãn tính là một bệnh lý về phổi mãn tính khiến luồng khí bị tắc nghẽn từ phổi, đặc trưng bởi tình trạng khó thở, ho có đờm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh.

– Bệnh lao phổi: Lao phổi là một trong những căn bệnh truyền nhiễm gây ra bởi vi khuẩn lao Mycobacterium tuberculosis. Bệnh được đặc trưng với các triệu chứng: Ho có đờm, ho khan, ho nhiều về đêm, thậm chí ho ra máu. Đồng thời, người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, không còn sức lực, chán ăn dẫn đến sụt cân, suy nhược cơ thể… 

 

Ho có đờm là dấu hiệu cảnh báo bệnh lao phổi

 

Hen suyễn: Hen suyễn là bệnh mãn tính đường hô hấp, được đặc trưng bởi những cơn hen với các triệu chứng khó thở, thở ngắn, thở khò khè, cảm giác bóp nghẹt lồng ngực và ho có đờm. 

– Ung thư phổi: Ung thư phổi là tình trạng tăng trưởng không kiểm soát của các tế bào bất thường ở một hoặc cả hai lá phổi. Những tế bào bất thường này không phát triển thành mô phổi khỏe mạnh mà phân chia nhanh chóng và hình thành các khối u cản trở chức năng phổi. Triệu chứng điển hình là ho khan hoặc ho có đờm, khó thở, thở ngắn. Sau một thời gian, người bệnh có thể bị gầy sút, mệt mỏi, khàn giọng, khó nuốt, thở khò khè, đau xương thậm chí bị tràn dịch màng phổi.

   Như vậy, không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh, tình trạng ho có đờm lâu ngày còn là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề. Do đó, nếu đang gặp tình trạng này, bạn cần đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời.

   Như chúng ta đã tìm hiểu ở trên, căn nguyên gây ra tình trạng ho có đờm lâu ngày là do lá phổi bị nhiễm độc. Vì vậy, giải độc phổi là nhiệm vụ cấp bách lúc này mà người bệnh cần thực hiện.

 

Giải độc phổi bằng cách nào?

   Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh được một số loại thảo dược có tác dụng rất tốt giúp giải độc phổi như:

–  Xuyên tâm liên: Trong thành phần của xuyên tâm liên có chứa andrographolide có tác dụng giúp thúc đẩy hoạt động của glutathione nội bào trong phổi. Trong khi đó, glutathione chính là hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể, giúp bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, hóa chất từ bên ngoài. Nhờ đó, giúp giải độc phổi, làm sạch phổi, ngăn ngừa ung thư phổi hiệu quả.

 – Cam thảo Italia: Cam thảo có tác dụng giúp tăng cường nồng độ enzyme CYP450 – Enzyme giải độc cơ thể, từ đó giúp giải độc phổi, cải thiện chức năng phổi bị tổn thương, giảm tích lũy chất độc trong phổi, từ đó giúp phòng ngừa ung thư phổi.

 

Cam thảo giúp giải độc phổi, ngăn ngừa ung thư phổi

 

 Baicalin từ Hoàng cầm: Nghiên cứu của GS.TS Seong-Soo Roh, Đại học Y khoa Hàn Quốc, Đại học Daegu Haany đã chứng minh được: Baicalin giúp phục hồi tế bào phổi bị tổn thương (do khói thuốc lá hoặc ô nhiễm, hóa chất độc hại, vi khuẩn, virus…)

    Dựa vào tác dụng tuyệt vời của những thảo dược này, các nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ đã kết hợp 3 thảo dược trên với nhiều thảo dược quý khác tạo ra viên uống hoàn hảo BoniDetox giúp giải độc phổi, từ đó đẩy lui tình trạng ho có đờm lâu ngày hiệu quả.

 

BoniDetoxGiải pháp tối ưu giúp đẩy lui tình trạng ho có đờm lâu ngày không khỏi

   BoniDetox là giải pháp tối ưu từ tự nhiên giúp giải độc phổi, phục hồi tế bào phổi bị tổn thương, bảo vệ phổi trước các tác nhân gây độc mới, cải thiện tình trạng ho có đờm lâu ngày hiệu quả.

   Ngoài 3 thảo dược trên, BoniDetox còn chứa cúc tây, xuyên bối mẫu có tác dụng giúp làm sạch phổi, bảo vệ phổi trước các tác nhân gây độc từ môi trường như khói thuốc lá, bụi bẩn, ô nhiễm không khí, hoá chất độc hại… Đồng thời, chúng còn giúp giảm tần suất các đợt cấp tính của các bệnh liên quan đến phổi, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

   Bên cạnh đó, BoniDetox còn bổ sung các thảo dược như tỳ bà diệp, lá bạch đàn, bồ công anh giúp giảm các triệu chứng ho có đờm, khó thở mà bệnh nhân mắc bệnh phổi thường gặp.

    Nổi bật nhất trong thành phần của BoniDetox, vượt trội hơn các sản phẩm hiện có trên thị trường phải kể đến Fucoidan Nhật Bản có khả năng giúp tăng cường hoạt động của tế bào tiêu diệt tự nhiên NK – Tế bào có khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào đột biến gen (tế bào ung thư), từ đó giúp phòng ngừa ung thư phổi hiệu quả.

 

Công thức toàn diện của BoniDetox

 

   BoniDetox là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Mỹ, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay – microfluidizer tạo ra những phân tử hạt nano, đem lại độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu, là lựa chọn hoàn hảo giúp cải thiện tình trạng ho có đờm lâu ngày không khỏi.

 

BoniDetox có thực sự hiệu quả không?

   Nhờ có BoniDetox mà nhiều bệnh nhân gặp tình trạng ho nhiều về đêm có đờm đã lấy lại được cuộc sống vui khỏe. Dưới đây là chia sẻ của một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm BoniDetox:

   Anh Nguyễn Văn Quyền, 44 tuổi, ở 217 đường Phùng Chí Kiên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, số điện thoại: 097. 991.6027

 

Anh Nguyễn Văn Quyền 44 tuổi

 

   “Anh làm lái xe taxi, hàng ngày phải đi chạy xe chở khách, hít nhiều khí thải từ các phương tiện giao thông cộng thêm khói bụi ngoài đường nên phổi anh bị nhiễm độc nặng. Anh thường xuyên gặp những cơn ho có đờm dày đặc, ho đến thắt ruột, thắt gan thành tràng, người luôn mệt mỏi, mặt mũi tái nhợt hết cả đi. Anh đi khám thì bác sĩ kết luận bị viêm phế quản mãn tính và kê cho anh uống nhiều loại thuốc tây lắm nhưng bệnh hầu như không thuyên giảm”.

   “Nhờ có sản phẩm BoniDetox của Mỹ mà cuộc sống của anh thay đổi hẳn. Sau một thời gian sử dụng, các cơn ho đã giảm hẳn cả về mức độ và tần suất. Anh thấy việc khạc đờm dễ dàng hơn, người khỏe khoắn, không mệt gì cả. Mừng quá nên anh tiếp tục dùng cho hết liệu trình 3 tháng thì anh không còn gặp trận ho nào nữa. Chưa bao giờ anh nghĩ lại có ngày mình khỏe mạnh được như thế này”.

   Bác Vũ Văn Thịnh, 60 tuổi ở xóm 4, Thụy Liên, Thái Thụy, Thái Bình, điện thoại 0338.841.983

 

Bác Vũ Văn Thịnh 60 tuổi

 

   Bác Thịnh chia sẻ: “Thời gian trước, bác thường bị ho có đờm nhưng cũng nhẹ thô Bác nghĩ chắc do mình hút thuốc lá nhiều nên bác kệ, không khám chữa gì. Thế rồi bệnh tình của bác cứ thế nặng lên, không chỉ ho mà bác còn bị đau tức ngực, khạc đờm xanh đặc quánh, ban đêm ho đờm khó chịu không thể ngủ được. Bác còn bị khó thở, nhiều khi ngồi nói chuyện thôi bác cũng mệt. Bác đi khám thì mới biết mình bị bệnh viêm phế quản mãn tính. Bác uống thuốc tây đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ, bỏ cả thuốc lá mà bệnh cũng chẳng cải thiện là bao”.

   “Thật may mắn vì bác gặp được sản phẩm BoniDetox. Chỉ sau 1 tuần sử dụng, đờm đã loãng ra, dễ khạc hơn rất nhiều, cơn ho không còn dữ dội như trước nữa, số lần ho đã giảm đi rõ rệt. Sau 1 tháng, đờm hết, ho chỉ còn hơi khục khặc buổi sáng. Từ tháng thứ 2 đến nay, các triệu chứng đờm, ho không còn nữa, việc hít thở trở về bình thường, người bác khỏe mạnh, không còn mệt mỏi, da dẻ hồng hào. Bác sẽ tiếp tục dùng BoniDetox để phòng nguy cơ ung thư phổi cho chính mình, bao nhiêu năm hút thuốc lá, giờ là lúc phải thanh lọc lá phổi rồi”.

   Mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi “Ho có đờm lâu ngày không khỏi phải làm sao?”, đồng thời nắm được giải pháp BoniDetox giúp giải độc phổi, khắc phục tình trạng ho có đờm hiệu quả. Nếu có bất kỳ băn khoăn gì, mời bạn vui lòng gọi điện lên tổng đài miễn cước 1800.1044 (trong giờ hành chính) để được các dược sĩ đại học tư vấn miễn phí. Cảm ơn các bạn!

   

XEM THÊM:

360.000

    Đặt hàng online





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Báo chí nói về chúng tôi

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Hotline: 1800 1044
    tích điểm nhân quà